top of page
  • Ảnh của tác giảhanquoc amsieutoc

Ấm siêu tốc Palado Hàn Quốc

Ấm siêu tốc Palado là sản phẩm tới từ thương hiệu nức tiếng Palado Việt Nam. Sản phẩm mới ra mắt này có phổ biến điểm cộng nổi bật hơn so sở hữu các sản phẩm cộng chiếc trên thị trường. Hãy cộng sắm hiểu xem chất lượng sản phẩm như nào và ấm rất tốc Palado giá bao nhiêu nhé?


Ấm đun nước siêu tốc Palado nhập khẩu Hàn Quốc



Ấm cực kỳ tốc Palado được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc. Sở hữu diện tích lên đến 2,3 lít to hơn rất phổ biến những sản phẩm khác trên thị trường. Công suất 1500W cực lớn giúp tằn tiện thời kì đun nước chỉ trong 5 phút, kiệm ước điện năng, tầm giá cho người sử dụng.

Với kiểu dáng độc đáo cộng 2 màu nhan sắc sang trọng là xanh ngọc và trắng, thân ấm bên trong được làm từ inox cao cấp, chống han gỉ, không bị đóng cặn nước lúc để lâu trong ấm. Bên ngoài thân ấm là lớp nhựa PP cao cấp chống bỏng vừa an toàn lại bền đẹp.

Đáy liền dập sâu ko lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài, không lo cháy chập điện ko bắt buộc thiết. Tay cầm cách nhiệt cùng đèn sáng báo hoạt động của ấm.

Cảm ứng thông minh tự động ngắt khi nước sôi, quá vận chuyển nhiệt, cạn nước. Đặc biệt ấm còn được tích hợp lưới lọc bã trà giúp ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng vào bên trong thân ấm.

Bình đun nước rất tốc Palado không gây ra tiếng ồn to khi đun nước, rất thích hợp khi mang lên văn phòng để dùng tiện lợi.

Chỉ những điểm cộng vượt trội của sản phẩm ấm siêu tốc Palado nhập cảng Hàn Quốc đã giải quyết rộng rãi vấn đề cho người dùng như pha mì, pha sữa, pha trà, nước tắm… một phương pháp thật nhanh chóng. Chính bởi vậy sản phẩm ấm cực kỳ tốc palado bán chạy nhất tại Bắc Ninh trong vài tháng đề cập từ khi ra mắt.


Ấm vô cùng tốc Palado giá bao nhiêu trên thị trường


Các sản phẩm sở hữu mức giá rẻ trên thị trường như ấm siêu tốc bằng nhựa, ấm siêu tốc inox giao động chỉ từ 100 đến 200 nghìn đồng là bạn đã mang được rồi. Tuy nhiên các dòng ấm này vẫn còn phổ biến điểm hạn chế cần ít được người dùng tin dùng

Các sản phẩm ấm kiểu dáng 2 lớp cùng phân khúc trên thị trường ngày nay đều sở hữu tầm giá tầm trên 500.000 vnđ/1 ấm vô cùng tốc, mức giá này đang tương đối cao so sở hữu phổ biến người dân. Còn Sản phẩm ấm siêu tốc Palado vừa được kiểm tra cao về mặt chất lượng tốt, hình thức đẹp lại có giá tiền vô cộng ưu đãi và tốt cho người tiêu dùng. Hàng nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng hiện nay đang được siêu thị bán với giá giao động từ 300.000 tới 500.000vnđ. Sản phẩm rất yêu thích sở hữu nhu cầu của người tiêu dùng mang tầm giá vô cộng tuyệt vời mà ai cũng với thể tìm được.


Địa chỉ bán ấm rất tốc ở đâu uy tín




Hiện nay sản phẩm ấm đun nước siêu tốc nhập cảng Hàn Quốc đang được nhà hàng TNHH Sản Xuất và Thương Mại Palado nhập khẩu, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Công việc tậu bán sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng khi bạn chỉ nên truy tìm cập vào địa chỉ website: Palado.vn hoặc liên hệ tới hotline: 0915.470.497 để được tham vấn cụ thể về loại sản phẩm của công ty.

Đặc biệt, đối mang khách hàng ở Bắc Ninh, và 1 số thị thành lân cận hãy tới trực tiếp doanh nghiệp để được chiêm nghiệm thực tại sản phẩm tại chỉ: TTTM Plaza, Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh.


Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Ấm siêu tốc mời bạn tham khảo website sau : https://paladogroup.vn/danh-muc-san-pham/am-sieu-toc/

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Palado group

bottom of page